Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


20:47, 14/10/2010
Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé.

Ngay khi bé chào đời, bé sẽ vận dụng mọi giác quan của mình: thị giác, thính giác, vị giác để cảm nhận cuộc sống bên ngoài. Khi bé có có các dấu hiệu như mất ngủ, quấy hay ốm vặt phần lớn là do nguyên nhân từ môi trường xung quanh bé tác động. Chính vì vậy, trong phong thủy tạo ra một ‘môi trường tốt’ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để tạo ra một điều kiện phát triển hoàn hảo cho bé con nhà bạn..

- Lựa chọn màu nền nhẹ cho sơn tường và đồ đạc trong phòng bé, tím nhạt và xanh da trời là những màu lý tưởng giúp bé con cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong căn phòng.

- Sử dụng những loại đèn khác nhau ở những thời điểm khác nhau trong phòng bé (ngày và đêm) sẽ giúp cân bằng không gian phong thủy.

- Không để giường bé ở quá gần cửa sổ, để xa các thiết bị đèn điện quá gần nôi. Cũng như đối với cha mẹ, giường (nôi) của bé không được để thẳng hàng với cửa ra vào.

- Sử dụng những vật liệu tự nhiên cho chăn ga gối đệm, rèm, thảm, đồ chơi. Ví dụ nên sử dụng giường gỗ hơn là giường bằng nhựa.

- Kích thích khứu giác bé bằng cách sử dụng một số hương liệu như hoa hồng, cây vani hay cây oải hương.


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 4405
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện. » Đặt bàn ăn theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Tôi sinh năm 1980, bếp hướng Đông Bắc nhờ quý công ty tư vấn giúp cách đặt bàn ăn và bếp nấu theo phong thủy. Xin chân thành cảm ơn! » Lắp điều hòa và phong thủy cho căn hộ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nó thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự cân bằng vốn có của "khí trường" bao bọc cơ thể...

Các tin mới hơn :
Các tin cũ hơn :
» Lựa chọn Cửa sổ sao cho hiệu quả (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Việc “mở toang cửa sổ” đón gió mát là một thói quen và một cách hoà mình với thiên nhiên của người dân Việt Nam.Chính vì thế, cửa sổ được coi là nhân tố rất quan trọng trong việc kết nối con người với môi trường xung quanh. Chức năng chính của cửa sổ là thông gió và lấy sáng. » “View” thư giãn (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Một ô cửa mở rộng hay một góc nhìn “tranh thủ” bất kỳ nào đó trong nhà để từ đó mở ra một không gian mới mẻ hay làm nên một góc thư giãn nhẹ nhàng… » Hội chợ Vietbuild 2010 về ngành xây dựng và vật liệu (11/07/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Sáng nay 10/07/2010 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ Vietbuild 2010, và triễn lãm các doanh nghiệp xây dựng và vật liệu. » Công nghệ xanh cho ngôi nhà miền nhiệt đới từ cửa nhựa uPVC (15/05/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cách âm tốt, tránh hấp thu nhiệt để giảm tải cho máy lạnh đang là đòi hỏi thiết yếu mà các kiến trúc sư đặt ra cho nhà sản xuất, cung ứng cửa và vách ngăn trong điều kiện sống khá đặc biệt tại Việt Nam hiện nay. » Không gian xanh cho cuộc sống hiện đại (13/05/2010) CuaNhuauPVC.Vn - Tận dụng tối đa không gian, căn gác nhỏ này đã được cải tạo thành một chốn thư giãn kết hợp nơi làm việc tại nhà. Hơn thế, đó còn là không gian đầy màu sắc và sức sống với những vật dụng trang trí gần gũi tự nhiên.