Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


20:29, 14/10/2010
Bố trí cửa ra vào theo phong thủy
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện.

 

Một lối vào chật hẹp hoặc tối tăm sẽ chặn lại vận may của những người sống trong nhà. Nếu lối vào hẹp có thể gây ra vấn đề về sức khỏe. Về mặt tâm lý, một lối đi hẹp và thiếu ánh sáng sẽ dẫn đến một tâm trạng buồn bã.

Các cửa sau cũng khá quan trọng bởi chúng đại diện cho các cơ hội gián tiếp. Một ngôi nhà hoặc nơi làm ăn nên có cửa sau thông ra một con đường rộng rãi (nếu có thể). Điều này sẽ tượng trưng cho những cơ hội lớn về tài chính. Tuy nhiên, không để lối đi đối diện trực tiếp với cửa sau, luồng khí tốt sẽ nhập vào và rời đi một cách nhanh chóng. Những người cư ngụ có thể nhiều cơ hội trong đường đời nhưng không giữ được.
Cửa chính theo phong thủy

Việc bố trí các cửa ra vào rất quan trọng trong phong thủy. Những cánh cửa được đặt một cách không hợp lý có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe và mối quan hệ cá nhân. Các cửa được bố trí trực tiếp đối diện với nhau, không chồng lấp lên nhau, là tốt. Tuy nhiên, cần tránh hai cửa phòng tắm đối diện với nhau.

Theo truyền thống, người Trung Quốc thường tránh đặt ba hoặc nhiều cửa đi thẳng hàng. Sự giải thích theo kinh điển là những luồng khí xấu sẽ bay thẳng đường. Vì vậy, nên dùng các tấm bình phong để ngăn chặn ảnh hưởng xấu.

Kích thước

Kích thước của cửa đi rất quan trọng. Một cửa nên tỷ lệ với kích thước của ngôi nhà hoặc căn phòng. Một cửa đi nhỏ sẽ như một cái miệng nhỏ hoặc một ống thông gió nên sẽ ngăn chặn các cơ hội về sức khỏe, sự sung túc và hạnh phúc của những người cư ngụ.

Còn nếu một cửa quá lớn so với căn nhà, quá nhiều khí sẽ nhập vào và vây phủ lấy những người cư ngụ. Bất kỳ khi nào sự sung túc và vận may đi vào, căn nhà sẽ không thể giữ nó và tích lũy được.

Tỷ lệ với cửa sổ

Đây cũng là mối quan tâm của phong thủy bởi nó ảnh hưởng đến tính năng động của gia đình. Cửa đi tượng trưng cho miệng của cha mẹ. Cửa sổ là tiếng nói của lũ trẻ. Nếu cửa đi lớn hơn cửa sổ quá nhiều (khoảng 3 lần), lúc đó, sẽ nhiều tranh cãi trong nhà. Còn nếu cửa sổ lớn hơn cửa đi nhiều lần, trẻ con sẽ sống theo cách của chúng và không thèm lưu ý đến lời khuyên nhủ của bố mẹ.


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 3673
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Đặt bàn ăn theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Tôi sinh năm 1980, bếp hướng Đông Bắc nhờ quý công ty tư vấn giúp cách đặt bàn ăn và bếp nấu theo phong thủy. Xin chân thành cảm ơn! » Lắp điều hòa và phong thủy cho căn hộ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Nếu như kê giường ngủ phía dưới máy điều hòa nhiệt độ, khí âm hoặc khí lạnh mà nó thổi trực tiếp xuống sẽ phá vỡ sự cân bằng vốn có của "khí trường" bao bọc cơ thể... » Bí ẩn các vật phẩm phong thủy x (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bày vật phẩm Phong Thủy trong nhà mà không hiểu biết ý nghĩa của nó quả là một hành động nguy hiểm, bởi đồ phong thủy không phải chỉ để bày biện cho đẹp. Do đó, chungsẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa của các vật phẩm thường gặp trong loạt bài "Bí ẩn các vật phẩm phong thủy". » Những kiêng kỵ khi làm mái nhà (08/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Dân gian lưu truyền khá nhiều những quan niệm kiêng kỵ liên quan đến việc làm mái nhà, như kiêng “góc ao, đao đình”, kiêng nhà bị đòn đông chĩa sang, đếm số đòn tay khi lợp mái nhà, xem ngày giờ gác đòn đông… » Chọn chỗ ngồi ở văn phòng để 'phát' (08/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Vị trí bàn làm việc có thể ảnh hưởng đến năng suất, sự tiến triển trong công việc và cảm nghĩ của người khác với bạn. Hiểu về phong thủy giúp bạn biết được ý nghĩa của những vị trí trong một văn phòng hay cả tòa nhà

Các tin mới hơn :
Các tin cũ hơn :
» Lựa chọn Cửa sổ sao cho hiệu quả (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Việc “mở toang cửa sổ” đón gió mát là một thói quen và một cách hoà mình với thiên nhiên của người dân Việt Nam.Chính vì thế, cửa sổ được coi là nhân tố rất quan trọng trong việc kết nối con người với môi trường xung quanh. Chức năng chính của cửa sổ là thông gió và lấy sáng. » “View” thư giãn (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Một ô cửa mở rộng hay một góc nhìn “tranh thủ” bất kỳ nào đó trong nhà để từ đó mở ra một không gian mới mẻ hay làm nên một góc thư giãn nhẹ nhàng… » Hội chợ Vietbuild 2010 về ngành xây dựng và vật liệu (11/07/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Sáng nay 10/07/2010 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ Vietbuild 2010, và triễn lãm các doanh nghiệp xây dựng và vật liệu. » Công nghệ xanh cho ngôi nhà miền nhiệt đới từ cửa nhựa uPVC (15/05/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cách âm tốt, tránh hấp thu nhiệt để giảm tải cho máy lạnh đang là đòi hỏi thiết yếu mà các kiến trúc sư đặt ra cho nhà sản xuất, cung ứng cửa và vách ngăn trong điều kiện sống khá đặc biệt tại Việt Nam hiện nay. » Không gian xanh cho cuộc sống hiện đại (13/05/2010) CuaNhuauPVC.Vn - Tận dụng tối đa không gian, căn gác nhỏ này đã được cải tạo thành một chốn thư giãn kết hợp nơi làm việc tại nhà. Hơn thế, đó còn là không gian đầy màu sắc và sức sống với những vật dụng trang trí gần gũi tự nhiên.