Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


12:44, 15/05/2010
Công nghệ xanh cho ngôi nhà miền nhiệt đới từ cửa nhựa uPVC
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Cách âm tốt, tránh hấp thu nhiệt để giảm tải cho máy lạnh đang là đòi hỏi thiết yếu mà các kiến trúc sư đặt ra cho nhà sản xuất, cung ứng cửa và vách ngăn trong điều kiện sống khá đặc biệt tại Việt Nam hiện nay.

 

 

 

Xu hướng xây dựng xanh

Dạo một vòng quanh các công trình dân dụng vừa đưa vào sử dụng thời gian gần đây như Trường Cao đẳng Dầu Khí Vũng Tàu, Khách sạn Vietsovpetro Đà Lạt, Khách sạn Hòn Trẹm tại Kiên Giang và các biệt thự tại Thành phố Hồ Chí Minh… ngoài sự đa dạng trong thiết kế, có một điểm chung khá đặc biệt trong các công trình này. Cách nhau về vị trí địa lý, nhưng các công trình trên đều xây dựng dựa trên tiêu chí thân thiện hơn với môi trường.

 

Cửa nhựa upVC
Công nghệ xây dựng thân thiện với môi trường của Life Window giúp Chủ đầu tư tận hưởng được không gian yên tĩnh tuyệt đối
nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ
.

Hoạt động gần như cả ngày và liên tục trong thời gian dài, đòi hỏi thiết yếu của những công trình trên là phải hạn chế được nguồn năng lượng làm mát, nhất là trong những ngày hè nắng gắt và tình trạng thiếu điện nghiêm trọng như hiện nay. Làm được như thế, đòi hỏi hệ thống cửa, vách ngăn của công trình phải có những nguyên liệu đặc biệt. Cửa nhựa uPVC kết hợp với kính chịu nhiệt đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên. Tuy nhiên, do yếu tố tương thích, các sản phẩm này luôn được khuyến khích sử dụng đồng bộ với sản phẩm cùng loại. Ví dụ như lớp nhựa uPVC, lõi thép được mạ kẽm của nhà cung cấp Rehau (CHLB Đức), nếu được dùng kèm với phụ kiện kim khí như bản lề, tay nắm, ổ khóa, thanh khóa đa điểm… của Roto, cũng từ Đức sẽ tương hỗ lẫn nhau. Bộ đôi thương hiệu này có khả năng giúp công trình hạn chế được tác động của tia cực tím, giữ cho lớp nhựa trên bề mặt cửa không bị cũ theo thời gian. Hấp thụ nhiệt ít, tất nhiên, việc sử dụng năng lượng cần thiết để làm lạnh cho không gian bên trong sẽ giảm thiểu đáng kể. Trong trường hợp mất điện, không gian bên trong cũng sẽ được bảo vệ, duy trì nhiệt độ thấp hơn so với bên ngoài.

Theo ông Michael Chenard, giám đốc sự vụ môi trường của Lowe's, trung tâm tư vấn, dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà nổi tiếng thế giới, nếu cách nhiệt đúng phương pháp có thể tiết kiệm tới 20% chi phí sưởi ấm cũng như làm mát. Như vậy, chỉ cần lựa chọn đúng ở phần cửa, vách ngăn, chủ đầu tư đã có thể giảm 20% chi phí điện cho hệ thống máy lạnh, góp phần giữ xanh cho môi trường sống.

Đảm bảo tính mỹ thuật

Tuy đòi hỏi về chức năng cách nhiệt, cách âm cũng như tiết kiệm điện năng… nhưng trong bối cảnh sống hiện đại, hầu hết khách hàng đều buộc đơn vị thi công phải đảm bảo được tính an toàn và mỹ thuật của công trình. Bản chất của lớp nhựa uPVC là bền, có thể sử dụng ngoài trời hơn 25 năm mà không thấy dấu hiệu xuống cấp và chống cháy nên việc đảm bảo tính an toàn cho công trình tương đối dễ dàng. Thế nhưng, vừa chống cháy, bền bỉ, vừa cách nhiệt, cách âm tuyệt đối song song với phát huy tính mỹ thuật, không phải đơn vị nào cũng có thể làm được.

Kiến trúc sư Đỗ Xuân Đạm tư vấn, hiện thị trường Việt Nam đã có một số nhà sản xuất cửa nhựa uPVC lõi thép tiết kiệm điện nhưng vẫn có thể uốn vòm nhờ công nghệ hiện đại. Công ty Cửa Sổ Cuộc Sống với thương hiệu Life Window tại TPHCM là một ví dụ. Nhờ đội ngũ thi công có kỹ năng, được huấn luyện từ các chuyên gia đến từ cả hai nhà cung cấp là Rehau và Roto của Đức, cộng với hệ thống máy Urban tiên tiến, hiện Life Window có thể triển khai các kiểu cửa vòm, cửa cong, tròn… hoặc các kiểu dáng uốn lượn theo thiết kế riêng của công trình chứ không đơn thuần là cửa vuông vức truyền thống. Điều này giúp Life Window vừa “xanh”, vừa đáp ứng được đòi hỏi của những công trình mang tính chất cách điệu hoặc công trình theo phong cách Châu Âu.

Ngoài ra, một yếu tố “ghi điểm” khác của Life Window là khả năng cách âm khá chuẩn nhờ vào hộp kính được bơm khí trơ, có thể tiết chế tối đa đường truyền của sóng âm thanh, giữ không gian bên trong tránh được tiếng ồn. Đây cũng là giải pháp để thích ứng với nạn ô nhiễm môi trường đô thị đang ngày càng trầm trọng.

Máy tính với vật liệu an toàn với môi trường, đồ dùng gia dụng tái chế, công nghệ tiết kiệm điện năng… tất cả cố gắng của nhân loại đang hướng về một mục đích chung: xây dựng xã hội phát triển song song với duy trì môi trường sinh thái. Trong bối cảnh đó, ứng dụng công nghệ xanh trong xây dựng để có thể tiết kiệm điện năng thực sự là một bước tiến của các đơn vị sản xuất phục vụ ngành công nghiệp xây dựng. Chắc chắn, đây sẽ trở thành một xu hướng mới, vượt trội trong tương lai.

Các tin liên quan :
» Cửa nhựa lõi thép uPVC (31/03/2010)
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ.
» Cửa nhựa U-PVC trong kiến trúc hiện đại (12/03/2010)
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Trong kiến trúc, Cửa nhựa uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội.
» Cửa nhựa đang dần thay cửa gỗ (13/03/2010)
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều.
» Slogan của các công ty cửa nhựa uPVC (19/04/2010)
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Tổng hợp các Slogan của các cty sản xuất và cung cấp cửa nhựa uPVC tại Việt Nam. Khi mà các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường cửa nhựa gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm cửa nhựa và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công cho cty cửa

Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 7423
print version
Các tin cùng danh mục:
» Lựa chọn Cửa sổ sao cho hiệu quả (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Việc “mở toang cửa sổ” đón gió mát là một thói quen và một cách hoà mình với thiên nhiên của người dân Việt Nam.Chính vì thế, cửa sổ được coi là nhân tố rất quan trọng trong việc kết nối con người với môi trường xung quanh. Chức năng chính của cửa sổ là thông gió và lấy sáng. » Hội chợ Vietbuild 2010 về ngành xây dựng và vật liệu (11/07/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Sáng nay 10/07/2010 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ Vietbuild 2010, và triễn lãm các doanh nghiệp xây dựng và vật liệu. » Slogan của các công ty cửa nhựa uPVC (19/04/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Tổng hợp các Slogan của các cty sản xuất và cung cấp cửa nhựa uPVC tại Việt Nam. Khi mà các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường cửa nhựa gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm cửa nhựa và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công cho cty cửa » Tính ưu việt của cửa nhựa trong không gian kiến trúc nhà (31/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Với tính năng vượt trội, cửa nhựa đã dần chiếm lĩnh trong khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng nhà. Điều dễ nhận thấy là khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt... » Cửa nhựa lõi thép uPVC (31/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. » Cửa nhựa đang dần thay cửa gỗ (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. » Cửa nhựa U-PVC trong kiến trúc hiện đại (12/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong kiến trúc, Cửa nhựa uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện.
Các tin cũ hơn :
» Không gian xanh cho cuộc sống hiện đại (13/05/2010) CuaNhuauPVC.Vn - Tận dụng tối đa không gian, căn gác nhỏ này đã được cải tạo thành một chốn thư giãn kết hợp nơi làm việc tại nhà. Hơn thế, đó còn là không gian đầy màu sắc và sức sống với những vật dụng trang trí gần gũi tự nhiên. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (13/04/2010) Một lối vào chật hẹp hoặc tối tăm sẽ chặn lại vận may của những người sống trong nhà. Nếu lối vào hẹp có thể gây ra vấn đề về sức khỏe. Về mặt tâm lý, một lối đi hẹp và thiếu ánh sáng sẽ dẫn đến một tâm trạng buồn bã. » Cách bố trí cửa ra vào theo phong thủy (13/04/2010) Nếu nhà có sân rộng thì cổng ngoài và cửa chính tránh thẳng hàng với nhau mà nên bố trí lệch, hoặc đặt chậu cây, tạo lối đi uốn lượn để tránh trực xung, tức luồng khí xông thẳng vào nhà. » Cửa theo phong thủy (Phần 2) (13/04/2010) Nên chọn phương hướng của căn nhà thích hợp với tuổi của người chủ gia đình, bếp lò, giường ngũ cũng thế … Sách cổ về Phong thuỷ có câu :”Bậc thiên tử khi ngồi nên mặt nhìn hướng nam, lưng dựa hướng Bắc để trị vì thiên hạ ” cho nên các kinh thành của các bậc đế vương ... » Bố trí cửa sổ hợp lý cho không gian sống (13/04/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Tốt nhất phải có cửa sổ để lưu thông không khí nhưng không nên bố trí nhiều cửa sổ. Nguyên nhân chính tính hiếu kỳ của trẻ thích leo trèo, nhìn ra ngoài cửa sổ xem phong cảnh rất dễ bị ngã...