Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


00:25, 31/03/2010
Cửa nhựa lõi thép uPVC
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ.

Nắm bắt được nhu cầu đó, cửa nhựa lõi thép uPVC đã ra đời và đang ngày càng xuất hiện nhiều trong hệ thống các căn hộ ở những khu đô thị.

Điểm khác biệt so với những sản phẩm cùng loại là cửa được cấu thành từ các chất liệu hoàn toàn mới, như: oxit titan, bột đá, phụ gia biến tính, chất bôi trơn, chất trơ. Nhờ vậy, vật liệu luôn sáng bóng, không bị biến dạng ở nhiệt độ 82 độ C, khắc phục được hiện tượng bị ăn mòn và sương mù trên các lớp kính. Thêm vào đó, hệ thống gioăng kép – cao su EPDM được gắn xung quanh cánh và khung cửa càng làm tăng hiệu quả chống thấm gấp nhiều lần.

Cửa nhựa uPVC lõi thép gia cường chịu lực

Cửa uPVC được cấu thành từ các bộ phận như: thanh Profile uPVC, thép gia cường, kính tổng hợp và phụ kiện kim khí. Trong đó, thanh Profile có nhiều khoang trống với chức năng cách âm, cách nhiệt, và được lắp lõi thép để tăng khả năng chịu lực của khung cửa. Thế nên sản phẩm có thể chịu được tần suất đóng mở tới 10.000 lần và áp lực lên đến 3000 N.

Đặc biệt, cửa có cả loại kính hộp, được tạo thành bởi nhiều lớp kính, ở giữa là lớp khí trơ. Vì vậy sản phẩm có thể cách âm, cách nhiệt hiệu quả và ngăn chặn hoàn toàn tác động của tia tử ngoại. Cũng nhờ đặc tính cách nhiệt cao nên cửa sẽ tiết kiệm được một lượng điện đáng kể thay cho việc sử dụng vào máy điều hoà, máy sưởi.

Anh Nguyễn Văn Sơn (phường Xuân Đỉnh, Q.Tây Hồ, TP.Hà Nội) nhận xét sau khi lắp sản phẩm này: “Tôi thấy ưng ý nhất là sau một thời gian sử dụng cửa vẫn không bị cong vênh, co giãn hoặc bị kẹt, xệ như các loại cửa gỗ, khả năng chịu va đập và cách âm cũng khá tốt”.

Ở Việt Nam, cửa nhựa lõi thép uPVC đã được phân phối ở bốn miền Bắc, Trung, Nam, Tây Nguyên. Do yêu tố thẩm mỹ cũng được quan tâm nên các sản phẩm rất phong phú và đa dạng, phù hợp với nhiều loại nhà và sở thích của người dùng. Hội tụ đầy đủ các tiện ích trên, vật liệu đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình ở các thành phố lớn mỗi khi xây nhà.


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 8152
print version
Các tin cùng danh mục:
» Lựa chọn Cửa sổ sao cho hiệu quả (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Việc “mở toang cửa sổ” đón gió mát là một thói quen và một cách hoà mình với thiên nhiên của người dân Việt Nam.Chính vì thế, cửa sổ được coi là nhân tố rất quan trọng trong việc kết nối con người với môi trường xung quanh. Chức năng chính của cửa sổ là thông gió và lấy sáng. » Hội chợ Vietbuild 2010 về ngành xây dựng và vật liệu (11/07/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Sáng nay 10/07/2010 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ Vietbuild 2010, và triễn lãm các doanh nghiệp xây dựng và vật liệu. » Công nghệ xanh cho ngôi nhà miền nhiệt đới từ cửa nhựa uPVC (15/05/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cách âm tốt, tránh hấp thu nhiệt để giảm tải cho máy lạnh đang là đòi hỏi thiết yếu mà các kiến trúc sư đặt ra cho nhà sản xuất, cung ứng cửa và vách ngăn trong điều kiện sống khá đặc biệt tại Việt Nam hiện nay. » Slogan của các công ty cửa nhựa uPVC (19/04/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Tổng hợp các Slogan của các cty sản xuất và cung cấp cửa nhựa uPVC tại Việt Nam. Khi mà các chuyên gia cho rằng cách tốt nhất để thành công trong một thị trường cửa nhựa gần như bão hòa hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm cửa nhựa và sống với định vị đó càng lâu càng tốt. Và slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công cho cty cửa » Tính ưu việt của cửa nhựa trong không gian kiến trúc nhà (31/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Với tính năng vượt trội, cửa nhựa đã dần chiếm lĩnh trong khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng nhà. Điều dễ nhận thấy là khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt... » Cửa nhựa đang dần thay cửa gỗ (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. » Cửa nhựa U-PVC trong kiến trúc hiện đại (12/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong kiến trúc, Cửa nhựa uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội.

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện.