Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


03:25, 13/04/2010
Bố trí cửa sổ hợp lý cho không gian sống
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Tốt nhất phải có cửa sổ để lưu thông không khí nhưng không nên bố trí nhiều cửa sổ. Nguyên nhân chính tính hiếu kỳ của trẻ thích leo trèo, nhìn ra ngoài cửa sổ xem phong cảnh rất dễ bị ngã...

 

Phòng ngủ với nhiều cửa sổ tạo những góc view đẹp


Chúng tôi sẽ giúp các bạn bố trí cửa sổ một cách hợp lý nhất cho không gian sống của mình

Đối với không gian phòng ngủ

Không bố trí cửa sổ tại vị trí đầu giường ngủ và hướng thẳng vào mặt người đang nằm ngủ, cũng không bố trí cửa sổ tại vị trí đón nắng hướng Tây. Không mở cửa sổ tại vị trí có tầm nhìn ra bên ngoài không đẹp như nhà vệ sinh, chuồng trại.

Đối với phòng khách:

Trong phòng khách nên mở càng nhiều cửa sổ càng tốt vì phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình cần nhiều ánh sáng và không gian, chính vì vậy càng nhiều cửa sổ thì tầm nhìn ra thiên nhiên càng lớn, kèm theo đó là cảm giác thoải mái. Cũng như phòng ngủ, bạn không nên bố trí cửa sổ tại vị trí đón nắng hướng Tây, tránh bố trí các đồ nội thất như ti vi, trang thiết bị máy móc gần cửa sổ vì như vậy sẽ rất chóng hỏng.

Tránh bố trí cửa sổ tại vị trí đặt tivi, trang thiết bị máy móc trong phòng, và tránh mở cửa sổ lớn ở hướng Tây.

Cảm giác phòng khách sẽ rộng và thoáng hơn với nhiều cửa sổ

Phòng ngủ của trẻ em

Tốt nhất phải có cửa sổ để lưu thông không khí nhưng không nên bố trí nhiều cửa sổ. Nguyên nhân chính tính hiếu kỳ của trẻ thích leo trèo, nhìn ra ngoài cửa sổ xem phong cảnh rất dễ bị ngã, bị thương cho nên cửa quá nhiều hoặc quá to trong phòng trẻ là không tốt. Để đảm bảo an toàn cho trẻ, cửa sổ nhất thiết phải có song sắt hoặc lưới bảo vệ, đây là biện pháp phòng xa không thê thiếu. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho trẻ và tránh cho trẻ bị giật mình vì cảnh vật bên ngoài, không nên đặt giường ngủ của trẻ ở sát cửa sổ.

Cửa sổ phòng trẻ nên bố trí cao hơn tầm với của trẻ để tránh nguy hiểm

Phòng vệ sinh

Quan niệm trước đây của chúng ta, phòng vệ sinh cần kín đáo nên không nhất thiết phải có cửa sổ mà chỉ làm các cửa thông gió. Tuy nhiên, cũng như các phòng chức năng khác cửa sổ phòng vệ sinh là rất cần thiết vì đó là cách để làm thông thoáng hơi nước trên mặt sàn, tránh ẩm mốc, thoát mùi và lấy sáng tự nhiên. Và quan trọng hơn là tạo được cảm giác thoái mái khi được ngắm nhìn ra thiên nhiên bên ngoài tránh cảm giác bó hẹp.

Trong thiết kế cửa sổ phòng vệ sinh chú ý nên mở rộng tối đa kích thước cửa sổ nhưng vẫn phải đảm bảo được sự kín đáo tránh làm mất đi sự riêng tư khi sử dụng nhà vệ sinh.


Phòng tắm nhiều cửa sổ tạo cảm giác như được hòa mình cùng thiên nhiên

Bạn có thể mở cửa sổ tại các điểm nhìn ra biển, xa xa là đồi núi, nhìn ra khoảng sân vườn xanh tươi hoặc thung lũng, ruộng lúa?.Vẽ tranh lên kính ở các ô cửa sổ cũng là một cách để bạn biến cửa sổ thành điểm nhấn có ý nghĩa cho căn phòng của bạn.

Nếu chẳng may cửa sổ nhà bạn quay ra hướng nắng gắt mà bạn vẫn muốn mở cửa thì bạn có thể làm theo các cách sau:

- Trồng cây bóng mát hoặc giàn hoa leo cạnh cửa sổ để che hướng nắng.

- Nên tạo các ô văng lớn hoặc chớp sắt để hạn chế ánh nắng xuyên vào phòng.

- Ngoài ra bạn cũng có thể dùng kính phản quang và rèm cửa để hạn chế ánh nắng.

Với những gợi ý trên chúng tôi hy vọng bạn sẽ có một không gian sống lý tưởng.

KTS Nguyễn Thanh Tùng

Theo DMC/timnhadat

Theo afamily.vn


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 6335
print version
Các tin cùng danh mục:
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện. » Phong thủy với cửa trước và lối vào (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Đường dẫn và cửa chính vào nhà có vai trò rất quan trọng trong phong thủy. Nó là hình ảnh của chúng ta trước thế giới bên ngoài và có thể biểu lộ cách chúng ta nhận thức về bản thân. » Phong thuỷ cho cửa sổ bếp (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa sổ sẽ giúp cho căn bếp thêm thoáng đãng, sáng sủa nhờ có gió, ánh sáng trời - tạo cho người nội trợ cảm giác thoải mái hơn.

Các tin mới hơn :
» Lựa chọn Cửa sổ sao cho hiệu quả (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Việc “mở toang cửa sổ” đón gió mát là một thói quen và một cách hoà mình với thiên nhiên của người dân Việt Nam.Chính vì thế, cửa sổ được coi là nhân tố rất quan trọng trong việc kết nối con người với môi trường xung quanh. Chức năng chính của cửa sổ là thông gió và lấy sáng. » “View” thư giãn (18/09/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Một ô cửa mở rộng hay một góc nhìn “tranh thủ” bất kỳ nào đó trong nhà để từ đó mở ra một không gian mới mẻ hay làm nên một góc thư giãn nhẹ nhàng… » Hội chợ Vietbuild 2010 về ngành xây dựng và vật liệu (11/07/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Sáng nay 10/07/2010 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, Tp. HCM đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ Vietbuild 2010, và triễn lãm các doanh nghiệp xây dựng và vật liệu. » Công nghệ xanh cho ngôi nhà miền nhiệt đới từ cửa nhựa uPVC (15/05/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cách âm tốt, tránh hấp thu nhiệt để giảm tải cho máy lạnh đang là đòi hỏi thiết yếu mà các kiến trúc sư đặt ra cho nhà sản xuất, cung ứng cửa và vách ngăn trong điều kiện sống khá đặc biệt tại Việt Nam hiện nay. » Không gian xanh cho cuộc sống hiện đại (13/05/2010) CuaNhuauPVC.Vn - Tận dụng tối đa không gian, căn gác nhỏ này đã được cải tạo thành một chốn thư giãn kết hợp nơi làm việc tại nhà. Hơn thế, đó còn là không gian đầy màu sắc và sức sống với những vật dụng trang trí gần gũi tự nhiên.
Các tin cũ hơn :
» Tính ưu việt của cửa nhựa trong không gian kiến trúc nhà (31/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Với tính năng vượt trội, cửa nhựa đã dần chiếm lĩnh trong khâu thiết kế, kiến trúc xây dựng nhà. Điều dễ nhận thấy là khả năng chịu đựng va đập tốt, có tác dụng cách âm và không bị cong vênh do nhiệt... » Cửa nhựa lõi thép uPVC (31/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong một ngôi nhà, cửa không chỉ là lối đi, nơi đón ánh sáng, không khí mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn cho gia chủ. » Bố cục góc nhà (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong không gian nội thất, nếu biết cách tạo bố cục bằng những vật dụng có sẵn và các đồ trang trí đơn thuần, sẽ cho những hình ảnh dễ cảm nhận. » Cửa nhựa đang dần thay cửa gỗ (13/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa gỗ truyền thống và cửa nhựa hiện đại, mỗi loại đều có những tính năng ưu việt của nó. Nhưng nhìn chung, cửa nhựa thích ứng tương đối tốt với điều kiện nhiệt đới như thông gió để lấy sáng, ngoài ra cách sử dụng và bảo dưỡng cũng đơn giản hơn rất nhiều. » Cửa nhựa U-PVC trong kiến trúc hiện đại (12/03/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Trong kiến trúc, Cửa nhựa uPVC là thệ hệ cửa mới, phù hợp với kiến trúc hiện đại vì vậy nó sẽ gắn liền với việc sử dụng kính. So với các loại cửa gỗ hay kim loại truyền thống thì cửa nhựa uPVC có nhiều ưu điểm vượt trội.