Đăng nhập | Đăng ký
cua nhua upvc, cửa nhựa upvc Giỏ hàng của bạn đang còn trống.
TRANG CHỦ Cửa sổ Cửa đi Phụ kiện cửa nhựa
cửa nhựa upvc, cua nhựa, cua nhua upvc

Cửa sổ
Cửa đi
Phụ kiện cửa nhựa


02:44, 13/03/2010
Bố cục góc nhà
cửa nhựa upvc, cua nhua upvc
Trong không gian nội thất, nếu biết cách tạo bố cục bằng những vật dụng có sẵn và các đồ trang trí đơn thuần, sẽ cho những hình ảnh dễ cảm nhận.

Bố trí góc nhà

Có thể phối hợp bằng nhiều loại đồ đạc khác nhau. Và trong trường hợp này, tranh ảnh có vai trò khá tích cực.

Để có những góc mang tính Á Đông phù hợp với phong cách của căn nhà, bức tranh mặt Phật được lựa chọn với màu vàng truyền thống. Mặt bàn và chiếc ghế tham gia vào bố cục với những đường thẳng, có điểm thêm hình tròn của đĩa và bình hoa đơn sơ.

Bố cục góc nhà với đèn

Ở góc này, tranh được phối hợp với bàn ăn, màu của bức tranh được chọn cho phù hợp với màu của bàn. Ý đồ của người trang trí muốn tạo một không khí tĩnh nơi đây. Ánh sáng cũng được chiếu từ một góc xéo tạo nên một quầng sáng không cân như một mảng trang trí.

 

Góc thư giãn này muốn tạo sự tươi trẻ với không khí ở bên ngoài nên dùng màu sắc của thiên nhiên như màu cam và xanh lá. Sự tương phản màu cho cảm giác sôi động. Ở đây còn hiện diện cách chơi chất liệu khi dùng nền xi măng thô ráp, những bức phù điêu sần sùi đứng cạnh chất liệu mượt mà của vải salon. Bố cục các bức phù điêu được treo dọc cho cảm giác lạ, nhất là khi ánh đèn rọi từ trên xuống.

Bố cục góc nhà 3

Một góc bàn ngoài hành lang có một cửa kính chạy dọc như một bức tranh dài mang tính động, một bức tranh nhỏ treo trên tường như một sự tĩnh tại - tạo nên sự tương phản. Trong bố cục đó, một bình hoa điểm xuyết cho góc nhỏ thêm sinh động.

Bố cục góc nhà

Bên trong nhà muốn mang hơi hướng của thiên nhiên chỉ cần một bức tranh thể hiện những thân tre san sát treo trên tường, bên dưới cắm vài chiếc lá cũng tạo nên một góc nhỏ mang không khí của tự nhiên.


Sản phẩm nổi bật

 
Lần xem : 5586
print version

Các tin mới hơn :
» Phong thuỷ nơi thư giãn (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Từ hồ nước, rặng cây, bờ biển hay đồi núi đều hào phóng chia sẻ cho mọi người thoải mái nhìn ngắm, hít thở, thư giãn tích cực hoặc thụ động, với những nhân tố phong thuỷ sẵn có như cảnh quan, khí hậu, hệ sinh thái. » Phong thủy chào đón thiên thần nhỏ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Bạn đang hạnh phúc đón chờ bé yêu chào đời? Hãy sắp đặt căn phòng một cách thông minh để tạo nguồn sinh khí cho thiên thần bé nhỏ của mình nhé. » Tường nhà và phong thuỷ (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Là bộ phận xây cất chủ yếu của mỗi ngôi nhà, những bức tường không chỉ tạo ra bộ mặt bên trong mà còn là hệ thống bảo vệ và phân chia không gian. Do vậy việc bố trí tường hợp lý góp phần quan trọng nâng cao trường khí của nhà cũng như cải thiện tốt sức khỏ và tâm lý người sử dụng. » Chọn tuổi và ngày giờ xây nhà (14/10/2010) Xây nhà là một việc quan trọng của cuộc đời con người. Nếu không am hiểu về thuật phong thuỷ hoặc tìm thầy không giỏi thì việc làm nhà sẽ gây ra những tổn hại ảnh hưởng đến số mệnh, do vi phạm những cấm kỵ của khoa phong thuỷ. » Bố trí cửa ra vào theo phong thủy (14/10/2010) cửa nhựa upvc, cua nhua upvc Cửa đi phải được mở thông đến một vùng rộng nhất của căn phòng. Lối vào nên có ánh sáng tạo sự rộng rãi và thân thiện.